Sunday, June 5, 2016

สัญญาซื้อขายล่วงหน้า ดิจิตอล markets_4






+

เทคนิคขั้นสูงตัวเลือกไบนารี Part I Binary ตัวเลือก ตัวเลือกไบนารีรับความนิยมในช่วงหลายปีมักจะหมายถึงโดยผู้ค้าเก๋าเป็นรูปแบบธรรมดาของ "การพนัน." เป็นความต้องการสำหรับรูปแบบที่เรียบง่ายของตัวเลือกที่เราเพิ่มขึ้นได้เห็นเว็บไซต์การพนันเพิ่มตัวเลือกไบนารีการเล่นการพนันที่มีความภักดีของพวกเขาสวมหน้ากากอย่างมากจาก คำว่า "การค้า." เราได้เห็นหลายคน "ผู้ค้า" แถวอยู่หน้าเขียงตลาดทำให้พร้อมที่จะถูกถอดออกจากมงกุฎเพชรของพวกเขา การสังหารหมู่ที่เกิดขึ้นตลอด 24 ชั่วโมงแม้ในขณะที่เขียนนี้ ถ้าคุณไม่เคยมีการซื้อขายก่อนที่จะยินดีต้อนรับเข้าสู่ตลาดการเงินที่แท้จริง คุณสามารถเลือกเครื่องมือทางการเงินใด ๆ ที่จัดไว้ให้โดยนายหน้าคู่สกุลเงินหุ้นหรือดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ จากนั้นคุณจะคาดการณ์ว่าราคาในอนาคตของตราสารที่เลือกจะสูงขึ้นหรือต่ำกว่าในตอนท้ายของกรอบเวลาที่กำหนดไว้เช่น 15 นาที, 30 นาที, 60 นาทีท้ายของวันซื้อขายวัน ฯลฯ ลอง EURUSD เป็นตัวอย่าง ราคาปัจจุบัน 1.3470 ผมต้องคาดการณ์ว่าราคาจะสูงหรือต่ำกว่าราคาปัจจุบัน (1.3470) ในกรอบเวลาที่แน่นอนว่านายหน้าให้ฉัน ถ้าผมเลือก 15 นาทีถ้าในตอนท้ายของเวลาที่เลือก EURUSD มีการซื้อขายในขณะที่ผมคาด (แม้เพียงเศษเสี้ยวของจุดเล็ก ๆ ) ฉันจะได้รับการค้าตัวเลือกไบนารี เวลาที่กำหนดไว้เป็นที่รู้จักกันหมดอายุ ผลประกอบการที่ประสบความสำเร็จในช่วงการซื้อขายในตลาดตัวเลือกไบนารีมาในรูปของคะแนนร้อยละและมักจะถูกเรียกว่าการจ่ายเงิน การจ่ายเงินแตกต่างกันไปในตราสารที่เลือก แต่มักจะอยู่ในช่วงระหว่าง 70% - 85% ตัวอย่างเช่นถ้าผมลงทุน $ 1,000 ในตัวเลือกไบนารีและจะหมดอายุตามที่ผมคาดการณ์ไว้หากการจ่ายเงิน 70% เป็นรายได้ของฉันจะเป็น $ 700 (70% ของ 1,000 $) แต่ถ้าตลาดไปกับการค้าของฉันที่หมดอายุฉันจะเกิดการสูญเสียของ $ 1,000 มีการแพร่กระจายไม่มีนายหน้าไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพียงคุณและตลาด กลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูง: การกำหนดเวลา ซึ่งแตกต่างจากตลาดอื่น ๆ ทางการค้าของคุณได้อย่างง่ายดายสามารถหมดอายุออก the-money (การค้าที่หมดอายุในการสูญเสียขณะที่ตลาดการค้าไม่ได้ตามที่คุณคาดว่าจะได้) เนื่องจากความจริงที่ส่วนของจุดที่ (0.00001) กำหนดชะตากรรมของการค้าของคุณ Mistiming รายการเป็นองค์ประกอบที่เราต้องการที่จะหารืออีก คุณไม่สามารถวางการค้าเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการแม้ว่ากลยุทธ์การซื้อขายของคุณให้คุณมีรายการที่ดี ข้อควรระวังเพิ่มเติมจะต้องดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าผลของการค้าที่จัดตั้งขึ้น มีหลายร้อยกลยุทธ์การซื้อขาย แต่เราจะพยายามที่จะให้แนวทางสากลที่ทุกคนสามารถใช้เป็น จากประสบการณ์ของเรารายการของคุณจะต้องสร้างขึ้นมาเพื่อหลักในการซื้อ / ขายเกี่ยวกับกลยุทธ์ dips สำหรับรูปแบบต่อเนื่องรูปแบบการกลับรายการฝ่าวงล้อมและถ้าเรามีรายการ 30 นาทีใน GBPUSD ตัวอย่างมากกว่าแรงชี้เมาส์ไปที่ปุ่มดำเนินการที่เราจะตรวจสอบ 15 นาทีและมองหาแช่ที่จะวางการค้าของเรา จุ่มต้องการอาจเป็นรูปธรรมในหลายรูปแบบเช่นการสนับสนุน / ต้านทานสอบซ่อมทดสอบสำหรับการจัดหาเอลเลียตคลื่น ฯลฯ ถ้ารายการอยู่ในกราฟรายวันที่เราจะตรวจสอบแผนภูมิ 4HR และกราฟรายชั่วโมงที่จะหมดเวลารายการของเรา Timing รายการของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่หมดอายุของคุณและมีอำนาจในการทำลายหรือคอนกรีตบัญชีซื้อขายของคุณ อีกครั้งถ้าคุณยังไม่ได้รับการซื้อขายเป็นเวลาอย่างน้อยสองปีที่เราขอแนะนำให้ละเว้นจากแผนภูมิ 5 นาที กลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงความเสี่ยง องค์ประกอบต่อไปคือการบริหารความเสี่ยงและจิตวิทยาการซื้อขายในตลาดตัวเลือกไบนารี วิธีการที่แตกต่างกันจะต้องดำเนินการไม่พยายามที่จะเลียนแบบกลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงแบบดั้งเดิมของคุณจากตลาดอื่น ๆ เป็นตัวเลือกไบนารี เราขอแนะนำให้เปิดเผยเพียง 3.00% ของทุนการลงทุนของคุณในเวลาใดก็ตาม ซึ่งหมายความว่าถ้าเราลงทุน $ 5000 หมายความว่าจะมีการเปิดรับแสงสูงสุดจะเป็น $ 150 แต่เราจะไม่ลงทุนจำนวนเงินทั้งหมดในการค้าเดียว แต่แบ่งออกเป็น 4 ตัวเลือกไบนารี ตัวอย่างเช่น $ 60 + $ 40 + $ 25 + $ 25 ตัวเลือกไบนารีสามารถวางพร้อมกันเฉพาะในกรณีที่รายการที่มีให้ แต่เครื่องมือที่แตกต่างกัน โดยการกระจายความเสี่ยงของคุณคุณจะลดความเป็นไปได้ของมากกว่าที่เปิดเผยตัวเองกับสกุลเงินที่เฉพาะเจาะจงหรือตราสารทางการเงินอื่น ๆ กลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูง: จิตวิทยา จิตวิทยาการซื้อขายเป็นมากกว่าความต้องการในตัวเลือกไบนารี เมื่อเกิดขาดทุนต่อเนื่องซึ่งแน่นอนเป็นส่วนแบ่งของตลาดการซื้อขายใด ๆ ธรรมชาติของมนุษย์อาจขอเดินทางแก้แค้นวัวของตลาดและหมี ผู้ประกอบการค้าจะก้าวออกจากการบริหารความเสี่ยงในเชิงอนุรักษ์นิยมและแสดงจำนวนมากของเงินทุนในการสั่งซื้อที่จะดึงเงินที่ถูกเผาไหม้ไปที่คมชัด ซึ่งจุดเริ่มต้นของการเดินทางที่เลวร้ายที่ทำโดยผู้ค้าจำนวนมากที่จบลงด้วยน้ำตาความเศร้าโศกและความเจ็บปวดทางจิตใจ เมื่อคุณเข้าใจขาดทุนต่อเนื่องเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแม้จะมีอัตราความสำเร็จของกลยุทธ์การซื้อขายของคุณคุณจะต้องกำหนดวงเงินการสัมผัสตลาดของคุณ เพื่อลดความซับซ้อนเท่าใดคุณยินดีที่จะสูญเสียก่อนที่จะก้าวออกจากตลาดสำหรับวัน / สัปดาห์ / เดือน ถ้าคุณลงทุน $ 5000 หมวกประจำวันของคุณสามารถเป็น $ 150 (3.00% ของยอดเงินรวมของคุณ) ยกตัวอย่างเช่น เราจะไม่ก้าวข้ามการเปิดรับ 4.00% ของเงินลงทุนทั้งหมดของคุณ ในทำนองเดียวกันคุณต้องตั้งตัวเองขีด จำกัด ประจำวันเกี่ยวกับรายได้ของคุณ ถ้าเป้าหมายรายวันของคุณเป็น $ 200 ผ่านการลงทุน $ 5,000 (4.00%) สำหรับตัวอย่างแล้วออกจากการซื้อขายในวันหลังจากที่เป้าหมายของคุณได้รับความสำเร็จ เราตระหนักดีว่ามันคือพูดง่ายกว่าทำซึ่งเป็นเหตุผลที่เราขอแนะนำให้ถือบัญชีสาธิตกับโบรกเกอร์ของคุณและแทนการซื้อขายในบัญชีออนไลน์หันไปสาธิต ในระยะยาวนี้จะปกป้องคุณจากการตัดสินใจซื้อขายไม่ลงตัวเช่นมากกว่าการสัมผัส ถ้าหลังจากที่รายได้ $ 200 (ตัวอย่าง) คุณเกิดการสูญเสียของ $ 100 มีการกระตุ้นอย่างฉับพลันในการเรียกคืนเงินที่หายไปจากตลาดซึ่งจะทำให้เกิดการตัดสินใจที่ไม่มีเหตุผลที่คุณมีแรงจูงใจด้วยการแก้แค้น หากคุณมีการเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ตลอดทั้งวันเราขอแนะนำให้เป้าหมายในชีวิตประจำวัน สำหรับส่วนที่เหลือที่ไม่ได้วางแผนที่จะซื้อขายในชีวิตประจำวันเป็นเป้าหมายสัปดาห์หรือรายเดือนเป็นจริงมากขึ้น เหล่านี้เป็นขั้นตอนที่เราเน้นย้ำข้อควรระวังก่อนหน้านี้เพื่อลดผลกระทบทางจิตวิทยาของการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเช่นเดียวกับการบริหารความเสี่ยงที่ดีต่อสุขภาพ คุณไม่น่าจะหาแนวทางข้างต้นในสถานที่อื่น ๆ ที่พวกเขาได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ของเราเองในภาคการเงินนี้ หากคุณเป็นคนใหม่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อการค้าได้เตรียมที่จะทำงานและการศึกษากลยุทธ์การซื้อขายหลาย การกลับมาจากการลงทุน (ROI) ที่น่าสนใจมาก แต่เราหวังว่าคุณจะเข้าใจวิธีการปรับแต่งรูปแบบการค้าของคุณให้เป็นตัวเลือกไบนารี เราได้พูดถึงการหมดอายุสั้นเช่น 60 วินาทีในบทความก่อนหน้านี้ของเรา 'ตัวเลือกไบนารีโกหก. เรามีการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขายของเราเองสำหรับการหมดอายุดังกล่าว แต่เราต้องเตือนหมดอายุดังกล่าวโชคไม่ดีที่มีการเปิดให้กิจวัตร เช่นนี้เป็นงานวิจัยที่สองของเราในตลาดตัวเลือกไบนารีที่เราไม่ต้องการที่จะส่งเสริมให้มีการซื้อขายที่มีการหมดอายุดังกล่าวในขั้นตอนนี้เนื่องจากมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการ กลยุทธ์การซื้อขายสำหรับการกำหนดรายการออกสู่ตลาดจะมีการจัดในบทความที่แยกต่างหาก เราขอเชิญคุณที่จะทำตามที่เราจะได้รับการปรับปรุงในการวิจัยตลาดในอนาคตและการแจ้งเตือนการค้า เราอยู่ในกระบวนการของการแนะนำตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าลง DDMarkets คุณยินดีที่จะทบทวนผลการดำเนินงานในปัจจุบันของเราในการค้า Forex, สินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีหุ้น เราได้รับการพิสูจน์การแจ้งเตือนการค้าในจุดตลาด Forex ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปี 2014 เราเริ่มออกตัวเลือกไบนารีการแจ้งเตือนการค้าตั้งแต่เดือนมกราคม 2015 ลงทะเบียนสำหรับหนึ่งในแผนการของเราที่จะเข้าถึงตัวเลือกไบนารีของเราการแจ้งเตือนการค้าและการตรวจสอบประสิทธิภาพการซื้อขายของเราเอกสาร




No comments:

Post a Comment