Friday, June 10, 2016

ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ สร้าง






+

นี่คือวิธีที่จะดู: นี่คือสิ่งที่บางคนคิดว่า: ครั้งแรกขอบคุณ FXDREEMA นี้เป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดในการทำงานกับ ผมเขียนบอทจำนวนมากและทำเงินเป็นจำนวนมาก ฉันได้รับเป็นสมาชิกประมาณห้าปี EUREKA ฉันพูด! ในที่สุดผมก็มีมัน ใครบอกว่าคุณไม่ได้เป็นเพียงที่ดีที่สุด? ฉันขอบคุณดังนั้น FxDreema D fxDreema เป็นที่งดงามและมีประโยชน์มากสำหรับคนที่ไม่ทราบวิธีการเขียนโปรแกรมใน MQL เช่นฉัน ฉันมีโปรแกรมสำหรับ 32 ปีที่ผ่านมา แต่ใน "ภาษาธรรมชาติ" สภาพแวดล้อมที่ไม่มีใครอาจจะมีได้ยิน การเขียนโปรแกรมภาษาของฉันคือวิธีที่แตกต่างกันกว่า MQL4 / MQL5 ซึ่งมีมากขึ้นเช่น "C" หรือปาสคาล (IMO) ดังนั้นผมกดยากที่จะแม้กระทั่งการสร้างฟังก์ชั่นการทำงานที่ในภาษา MQL4 -) ฉันได้ดูสำหรับสภาพแวดล้อมอย่างหนึ่งที่ทำให้คริสตัลตรรกะนี้ชัดเจนและยังช่วยให้สามารถเข้าถึงปัจจัยพื้นฐานพื้นฐานโดยไม่มีข้อ จำกัด สิ่งที่คุณได้สร้างขึ้นใน FXDREEMA เป็นที่น่าอัศจรรย์เพียง ขอบคุณมาก! ฉันยังทำสคริปต์ที่จะวางหยุดเหนือ / ด้านล่างเทียนก่อนหน้านี้ Fxdreema ทีม - พวกคุณที่ดี! ขอขอบคุณอีกครั้ง สวัสดี Radoslav, ก่อนอื่นผมขอชมเชยคุณในการทำงานที่ดี! FxDreema เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน! ขอขอบคุณ! FXDreema เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมแน่นอน ฉันไม่สามารถแม้แต่จะคิดพยายามที่จะอธิบายให้โปรแกรมเมอร์คลาสสิก (ซึ่งผม) ความแตกต่างของกลยุทธ์ที่ที่ฉันสามารถสร้างด้วยเครื่องมือที่สวยงามของคุณ! สวัสดีเป็นของเมื่อวานผมเริ่มทดลองบิต FxDreema ผมต้องบอกว่าผมประทับใจจริงๆโดยสะดวกในการใช้ . จริงๆคุณ shoud รู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนในการปรับปรุง fxdreema เพราะมันเป็นเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพในการสร้างคนที่คุณจะได้รับ EAs familar กับมัน ผมเองชอบมันมากขึ้น อีฉันสร้างมีเพียง 50% -70% ของ functionallity แต่มันก็สามารถใช้งานได้สำหรับฉันในรัฐนี้ ราคาพลัส 5 คำอธิบาย: กลยุทธ์ที่ใช้เฉลี่ยการย้ายที่เรียบง่ายเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้ม มันจะมองหาแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นสอดคล้องกันบนพื้นฐานของความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และราคาที่บวกค่าที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ราคาพลัส 5 กลยุทธ์ที่ใช้เฉลี่ยการย้ายที่เรียบง่ายเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้ม มันจะมองหาแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นสอดคล้องกันบนพื้นฐานของความแตกต่างระหว่าง อ่านเพิ่มเติม กลยุทธ์ Stochastic กลยุทธ์นี้อยู่ใน Stochastic Oscillator ดังนั้นจึงคาดการณ์สิ่งที่ราคาจะทำอย่างไรต่อไป บนพื้นฐานของหลักการนี​​้อย่างใดอย่างหนึ่ง อ่านเพิ่มเติม CCI เทรนด์ดังต่อไปนี้ โดยทั่วไปมีแนวโน้มต่อไปนี้กลยุทธ์การใช้ตัวชี้วัดแนวโน้มในขณะที่ในกรณีนี้ใช้เป็นตัวบ่งชี้ชั้นนำ อ่านเพิ่มเติม EA ผู้สร้าง




No comments:

Post a Comment