Friday, June 17, 2016

หมาดำ รีวิว forex - เดฟ แอตกินสัน






+

ที่ดีที่สุดของความรู้ของเราสินค้านี้ (ในรูปแบบเราดูมัน) ไม่สามารถใช้ได้อีก สำนักพิมพ์: ไม่ระบุ ค่าใช้จ่าย: $ 297 รีวิววันที่: ธันวาคม 2010 มกราคม 2011 สิ่งที่กล่าวในเว็บไซต์ 8220; สุนัขสีดำฆ่าตลาดการใช้ระบบดังสุด ๆ รอบ Today8221; เป็นพาดหัว มี 8220 คือสามวิธีที่ดีเยี่ยมภายใน program8221 ;; 8220 นั้น dog8221 ดำที่ยอดเยี่ยม ;, 8220 นั้นยอดเยี่ยม MTF18221 ;, 8220; MTF28221 ฆาตกร ;. 8220; เฉลี่ยจำนวนการซื้อขายต่อเดือนอยู่ระหว่าง 60 70 มีอัตราการตีประมาณ 75% 8221 ;. แต่โปรแกรมหมาดำที่สามารถใช้กับ 8220; ระยะเวลาใด ๆ สกุลเงินใด ๆ แผนภูมิใด ๆ โฟ, หุ้น, E-มิมส์ทอง 8230; 8221 ;. หากมีแผนภูมิรอบ ๆ ตัวคุณสามารถ 8220 นั้นใส่สุนัขสีดำบนและดูสำหรับ profits8221 ;, 8220; ไม่ว่าสิ่งที่คุณค้าระยะเวลาที่คุณจะได้ไม่ต้องจ้องมองที่หน้าจอทุกวัน ปลุกเสียงเรียกร้องให้คุณ screen8221 ;. คำถามที่พบบ่อยบางครอบคลุมคำสั่งที่พบบ่อย 8220; ไม่มีอะไรเต้นวิธีการง่ายๆของการแสวงหาตลาด (เป็นหมาดำ) 8221 ;, 8220; ง่ายและง่ายต่อการเข้าใจก็สามารถเรียนรู้และนำไปใช้ในสอง hours8221 สั้น ;. ผู้ขายธุรกิจการค้าในกรุงลอนดอนเปิดใช้ 15 นาทีกรอบเวลามองหา 20 PIPs ต่อการค้าการตั้งค่าใน 10 คู่สกุลเงิน การสนับสนุนที่มีให้ทางอีเมล, Skype, โทรศัพท์และฟอรั่มโดยเฉพาะ 8220; ดำ Dogs8221; มีลูกศรง่ายๆที่วาดบนหน้าจอการซื้อขาย (Meta Trader 4 ที่จำเป็น) และนอกจากนี้ยังมีภาพ / เสียงแจ้งเตือนที่สร้างขึ้นใน 8220 นี้เป็น. วิธีการมาตรฐานของ entry8221; แต่ก็ยังมีอีกสามคนไป 8220; ให้แน่ใจว่าไม่มีการซื้อขายจะพลาดและผลกำไรให้กลิ้ง in8221 ;. นอกจากนี้ยังมี 8220 ห้ากลยุทธ์ทางออกเพื่อเพิ่ม profits8221 ;. ระบบหมาดำสัญญา 8220; ปุยไม่มีไส้ผักหรือสิ่งที่คุณชอบที่จะเรียกมันว่า เนื้อของมันทุก treat8221 จริง ;. ไม่มีการรับประกันคืนเงินให้กับระบบนี้ วัสดุ ทั้งหมดวัสดุสุนัขสีดำที่มีการเข้าถึงผ่านทางฟอรั่มของพวกเขาได้รับการป้องกันด้วยรหัสผ่าน พอร์ตแรกของการโทรเป็น 8220; คู่มือการใช้งาน (เริ่มต้นที่นี่) 8221 ;. 8220; Basics8221; ส่วนครอบคลุมฐาน (เดิม) ระบบสุนัขสีดำคับพูดมี 3 สายพันธุ์เพิ่มเติม Finder มินิเทรนด์ (MTF1, MTF2 และ MTF3) เราเชื่อว่าเหล่านี้ถูกนำมาใช้เพราะการซื้อขายมีไม่บ่อยนักดังนั้นการใช้เพียงวิธีการที่ฐาน แต่ไม่ถือเรานี้! เดิมระบบสุนัขสีดำไม่วางกฎพื้นดินรวมทั้ง; ซื้อขายระหว่างกรุงลอนดอนและลอนดอนเปิดปิดเป็นที่ดีที่สุดกับกราฟ 15 นาทีดูเหมือนกรอบเวลาในการเลือก ที่นี่เรายังได้รับการแนะนำให้รู้จักกับบางส่วนของแผนภูมิชุดสุขภาพ: •ระยะยาว EMAH / ลิตร (เฉลี่ยเคลื่อนที่ที่อธิบายสูง / ต่ำ) ช่อง •สุนัขสีดำ (สีดำขึ้น / ลงลูกศร) • SES (Standard รายการสัญญาณแดง / ลูกศรสีฟ้า) ถึง 3 กลยุทธ์รายการที่แตกต่างกันมีเอกสาร กลยุทธ์การหยุดนำเสนอจะคงที่สูง / ต่ำของแถบเข้าหยุดภัยพิบัติและการหยุดต่อท้ายเป็นทางเลือกที่ถูกลงอยู่กับแต่ละบุคคล สำหรับการออกจากการกลับรายการราคาลงในระยะยาว EMAH / ช่อง L, MACD ขึ้นอยู่ในที่ใกล้ชิดของ 8220; Long8221; บาร์หรือเป้าหมายคงที่จะแนะนำอีกครั้งเรื่องของการตั้งค่า บน MTF1 ตัวแปรนี้จะแนะนำตัวบ่งชี้ XPMA (เพิ่มประสิทธิภาพไปจากเดิมสีดำสุนัข (ลูกศร)) ซึ่งเป็นระยะสั้นและยาว SES และในที่สุดตัวบ่งชี้ RSI MTF2 ต่อไปนี้ขึ้นกับการเปลี่ยนแปลงและ MACD MTF3 แนะนำไม่มีเขตการค้า (NTZ) มีจำนวนมากของการอ่านเป็น (และเราหมายถึงมาก) เพียงเพื่อให้ได้ขั้นตอนของการที่มีอยู่คืออะไรก็จะใช้เวลาดีกว่า 2 ชั่วโมง ดังนั้นบางทีคุณอาจจะขึ้นและทำงาน 8220; ในสอง hours8221 สั้น; ถ้าคุณเพียงแค่เลือกใช้วานิลลาธรรมดาระบบสุนัขสีดำ แต่เราไม่ได้ อยากรู้อยากเห็นของเราหมายถึงครั้งแรกที่เราอยากจะค้นพบตัวเลือกเพิ่มเติมที่มีอยู่และได้รับจึงไม่ได้มองไปที่แผนภูมิภายใน 4 ชั่วโมงของการอ่าน หลังจากที่จำนวนมากของการอ่านสัปดาห์ของการสังเกตแผนภูมิและการอภิปรายในเรื่องตัวเลือกต่างๆที่มีให้เราในที่สุดเราก็มากับแผน กระบวนการนี​​้เป็นเพียงเล็กน้อยเช่น woolies PicknMix (จำพวกเขา) มีลักษณะที่ทุกอย่างให้เลือกสิ่งที่คุณคิดว่าจะเหมาะกับสไตล์ของคุณของการซื้อขายสิ่งที่มีลักษณะที่ชัดเจนสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะทำงานที่ดีที่สุดในตราสารของคุณและกรอบเวลา ฯลฯ สิ่งที่เราจบลงด้วยในที่สุดได้รับการดังต่อไปนี้รุ่นของระบบที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับ 8220 นั้น scalpers tale8221; วิธีการที่เราพบในระดับความลึกของฟอรั่มสุนัขสีดำ วิธีนี้หมายความว่าเราไม่ได้พึ่งพาสุนัขสีดำหรือตัวชี้วัด SES เราต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเหล่านี้เพราะหลังจากที่สัปดาห์ที่ผ่านมาเวลาหน้าจอพยายามที่ตัวเลือกต่างๆที่เราพบในหลายครั้ง 8220; repainting8221; ของตัวชี้วัดเหล่านี้ ระบบ หลังจาก trawling ผ่านฟอรั่มและตัวเลือกต่างๆที่เราได้จัดการเพื่อกำหนดวิธีการของเราดูข้างต้น ดังที่ได้กล่าวเอาเรา (เราสองคน) จำนวนมากอ่านมากเวลาหน้าจอการอภิปรายมากและสัปดาห์นี้ที่จะเห็นด้วย ของคนอื่น ๆ แน่นอนอาจจะได้รับมีมากเร็วกว่าเราเราสามารถอวดความรู้ในครั้ง! ในท้ายที่สุดแม้ว่าเราจะไม่เป็นไปตามกฎเดิมฐานสุนัขสีดำ (บวก 8220; tale8221 scalpers; ตัวแปร) เรามีการซื้อขาย 15 นาทีกรอบเวลา 07:00 จาก 00:30 UK เวลาที่ดีที่สุดที่เราจะได้เป็นครั้งคราวการซื้อขายในช่วงบ่ายเกินไปถ้าเราไปรอบ ๆ เราเลือกที่จะค้า EUR / USD, GBP / USD AUD / USD USD / JPY และ EUR / JPY สถานะที่มีการแก้ไข Stop / เป้าหมาย 20 PIPs เสี่ยงและ 2% ของยอดเงินในบัญชีของเราต่อการค้า มันสามารถทำงาน เราซื้อขายที่เป็นไปได้ที่ดีที่สุดเท่าที่กรอบเวลาและคู่สกุลเงินดังกล่าวข้างต้นในตลาดสมาร์ทสด (เป็น MT4 (ที่จำเป็นสำหรับตัวชี้วัด) แพร่กระจายการพนันบัญชี) ตัวเลขผลการดำเนินงานของเราจะขึ้นอยู่กับการซื้อขายเดือนมกราคมปีนี้มีดังนี้ EUR / USD ซื้อขาย 6 และ 4 ชนะการซื้อขายสูญเสียขาดทุนสุทธิ -4% GBP / USD 5 การซื้อขายที่ชนะและการสูญเสียการซื้อขาย 2 กำไรสุทธิ + 6% USD / 7 การซื้อขายที่ชนะและการสูญเสียการซื้อขาย 5, ขาดทุนสุทธิ -4% USD / JPY 6 การสูญเสียธุรกิจการค้าขาดทุนสุทธิ -12% EUR / JPY 3 การซื้อขายที่ชนะและการสูญเสียการซื้อขาย 2 กำไรสุทธิ + 2% การซื้อขายทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับความเสี่ยงที่ 2% ต่อการค้าคงหยุด 20 PIPs และคงเป้าหมาย 20 PIPs ดังนั้นมันเป็นถุงผสมสำหรับเราข้ามสกุลเงินที่แตกต่างกันที่มีผลขาดทุนสุทธิ -12% เรามีการจัดการอัตราการตีเพียงกว่า 30% ซึ่งเป็นอย่างมีนัยสำคัญน้อยกว่า 75% ที่กล่าวถึงในเว็บไซต์ โปรดทราบ: มันเป็นอย่างที่เป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบผลเหล่านี้กับมาตรฐาน มันอาจจะเป็นธรรมที่จะกล่าวไม่มีใครอื่นที่จะมีการซื้อขายกับกฎที่ตั้งที่แน่นอนของเราและที่ไม่มีใครอาจจะเคย อย่างไรก็ตามหลังจากที่สัปดาห์ที่ผ่านมาของการอ่านและการอภิปรายเราต้องไปกับสิ่งที่วัดได้และที่เราทำ ทั้งสุนัขสีดำร่วมในประสบการณ์ของเราได้ใช้เวลานานไม่เพียง แต่ในแง่ของสิ่งที่เราทุ่มเทให้กับการซื้อขาย แต่ยังรวมถึงการอ่านผ่านจำนวนเงินที่มากมายของวัสดุ อัตราการตีของเรามากเกินไปเป็นที่น่าผิดหวัง เราไม่ได้มีความคิดเห็นภายในใน 8220; เนื้อทั้งหมด treat8221 จริง สัญญาแรกที่คุณจำเป็นต้องล่าสัตว์แล้วผิวมันแกะสลักขึ้นก่อนที่จะตัดสินใจเลือกวิธีการปรุงอาหารนั้นดูเหมือนว่าฉลาด คำสั่งทั้งหมดได้รับการตอบทันทีและไปยังจุดที่ ถ่ายทอดสดการพูดคุยภายในห้องพักมีประโยชน์มากเกินไปมีประสบการณ์ค้าหมาดำในมือที่จะให้การสนับสนุนและช่วยเหลือทั่วไปผ่านประสบการณ์หมาดำ PROs อย่าจำความคิดเห็นของคุณมีความสำคัญถ้าคุณได้ใช้หรือตัดสินใจที่จะใช้ระบบนี้โปรดนำไปสู่​​ชุมชนโดยการรายงานผลการวิจัยของคุณกลับมา




No comments:

Post a Comment