Sunday, June 5, 2016

ลูกเต๋า 10 วัน !






+

ลูกเต๋า 10 วัน! ทำไมเราเพียงถ่ายภาพสำหรับ 10 จุดวันในตลาด Forex? ลูกเต๋า 10 วันเป็นเป้าหมายที่ทำได้ เราต้องการให้เป้าหมายเป็นจริงในการซื้อขายของเราไม่ได้เรา? เทรดดิ้งอาจจะเครียดทำไมเพิ่มความเครียดว่าด้วยการให้ตัวเองเป็นเป้าหมายที่ยากที่จะตี? ผู้ค้าใหม่คิดว่าพวกเขาจะต้องทำ 100 Pips วันที่จะทำให้มันอยู่ในตลาด นี้ไม่เป็นความจริง! กำหนดเป้​​าหมายที่เหมาะสมเมื่อซื้อขาย 100 Pips หรือแม้กระทั่ง 50 Pips วันเป็นสิ่งที่ดี แต่มันจะเกิดขึ้นทุกวันซื้อขายวันเดียว? ฉันสงสัยมัน. หากคุณสามารถดึงออกในชีวิตประจำวันเพียงหนึ่งปีที่ผมจะพิจารณาถอนตัวออก! เมื่อใช้การจัดการเงินที่เหมาะสม 10 Pips ต่อวันก็เพียงพอที่จะเป็นสองเท่าของบัญชีของคุณทุก 3 เดือน เพราะนี่คือตำแหน่งที่เหมาะสมขนาดและประนอม! หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับการปรับขนาดตำแหน่งโปรดส่งอีเมลฉันที่มีตำแหน่งในกล่องขนาดเรื่องและช่วยเหลือป่วยคุณออก! บ่อยครั้งที่ผู้ค้าเริ่มต้นที่ไม่ทราบวิธีการหลายจำนวนมากหรือจำนวนมากขนาดเล็กที่พวกเขาควรจะใช้ที่มีขนาดบัญชีของพวกเขา นี้นำไปสู่​​บัญชีเป่าและอัตราการโทร กฎของหัวแม่มือที่ฉันใช้สำหรับทุก $ 1000 ที่อยู่ในบัญชีของฉันฉันจะค้า 1 จำนวนมากมินิ เมื่อบัญชีเพิ่มขึ้นอีก $ 1,000 ฉันจะเพิ่มอีกจำนวนมากมินิ ตัวอย่างเช่นถ้าบัญชีของฉันมีความสมดุลของ $ 5,000 ผมก็มักจะซื้อขายกับ 5 ขนาดเล็กจำนวนมาก ซึ่งเป็นประมาณ $ 5.00 จุดเล็ก ๆ ขึ้นอยู่กับทั้งคู่ก็อาจจะมากหรือน้อย Thats สิ่งที่ฉันเริ่มต้นจากการทำ ฉันรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปรับขนาดตำแหน่งในขณะนี้ดังนั้นผมจึงมีสูตรที่ดีกว่า จะได้รับความซับซ้อนมากขึ้นเมื่อคุณเริ่มปรับลงในการซื้อขาย ปรับลงในการซื้อขายคือเมื่อคุณมี 2 จุดเข้าของการค้าของคุณ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการปรับลงในการซื้อขายยิงฉันอีเมลที่มีการปรับเข้าสู่การค้าเป็นเรื่องที่ เราไม่ช่วยออกความคิดของเพื่อนผู้ค้า Forex!




No comments:

Post a Comment