+
ข้อ 1.1-1.4 ดำเนินการฝึกอบรมที่ครอบคลุมและกลยุทธ์การประเมินผล ข้อ 1.1 การฝึกอบรมของ RTO และกลยุทธ์การประเมินและการปฏิบัติรวมทั้งจำนวนเงินของการฝึกอบรมที่พวกเขาให้มีความสอดคล้องกับความต้องการของแพคเกจการฝึกอบรมและหลักสูตรได้รับการรับรอง VET และเปิดใช้งานผู้เรียนแต่ละคนที่จะตอบสนองความต้องการสำหรับแต่ละหน่วยของความสามารถหรือโมดูลที่พวกเขากำลังเรียนอยู่ ตามข้อ 1.2 สำหรับวัตถุประสงค์ของข้อ 1.1 ที่ RTO กำหนดจำนวนเงินของการฝึกอบรมที่พวกเขามีให้กับผู้เรียนแต่ละคนเกี่ยวกับ: ทักษะที่มีอยู่ความรู้และประสบการณ์ของผู้เรียน โหมดของการจัดส่ง; และ ที่มีคุณสมบัติเต็มรูปแบบไม่ได้ถูกส่งมอบจำนวนหน่วยและ / หรือโมดูลจะถูกส่งเป็นสัดส่วนของคุณสมบัติเต็มรูปแบบ ข้อ 1.3 RTO จะมีสำหรับทุกขอบเขตของการลงทะเบียนและสอดคล้องกับกลยุทธ์การฝึกอบรมและการประเมินผลกระทบเพียงพอ: การฝึกอบรมและการประเมินเพื่อให้การฝึกอบรมและการประเมินนั้น บริการด้านการศึกษาและการสนับสนุนเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้เรียน / s การดำเนินการฝึกอบรมและการประเมินนั้น แหล่งเรียนรู้เพื่อช่วยให้ผู้เรียนที่จะตอบสนองความต้องการสำหรับหน่วยความสามารถในแต่ละครั้งและซึ่งสามารถเข้าถึงได้ให้กับผู้เรียนโดยไม่คำนึงถึงสถานที่หรือรูปแบบของการส่งมอบ และ สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะทางร่างกายหรือเสมือนและอุปกรณ์เพื่อรองรับและสนับสนุนจำนวนของผู้เรียนดำเนินการฝึกอบรมและการประเมินผล ข้อ 1.4 RTO จะตรงตามความต้องการทั้งหมดที่ระบุในแพคเกจการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องหรือได้รับการรับรองหลักสูตร VET มาตรฐานสิ่งนี้หมายความว่าสำหรับ RTO ของคุณ กรอบคุณวุฒิออสเตรเลีย (AQF) เป็นนโยบายระดับชาติสำหรับคุณสมบัติในการศึกษาของออสเตรเลียและระบบการฝึกอบรม อาชีวศึกษาและการฝึกอบรมแห่งชาติพระราชบัญญัติควบคุม 2011 กำหนดว่า RTOs สอดคล้องกับ AQF เป็นเงื่อนไขของการลงทะเบียนของพวกเขา AQF ตระหนัก RTOs เป็น 'ผู้มีอำนาจออกองค์กรสามารถที่จะออกคุณวุฒิ AQF และงบของความสำเร็จในการเรียนที่มีความพึงพอใจความต้องการความสามารถที่เกี่ยวข้อง ทุกองค์กรที่มีอำนาจออกจะต้องสอดคล้องกับความต้องการของ AQF รวมทั้งปริมาณของการเรียนรู้ AQF มีผลเต็มรูปแบบจาก 1 มกราคม 2015 RTO ของคุณจำเป็นต้องมีการพัฒนาและใช้วิธีการรวมทั้งโดยการให้การเข้าถึงทรัพยากรที่เหมาะสมสิ่งอำนวยความสะดวกและการฝึกอบรมที่ให้แน่ใจว่าผู้เรียนได้รับทักษะที่เกี่ยวข้องทั้งหมดและความรู้ AQF ให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณของการเรียนรู้ (ดูตารางด้านล่าง) ซึ่งอธิบายถึงวิธีการระยะเวลาเรียนที่ไม่ได้ถือใด ๆ ของความสามารถที่ระบุไว้ในหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของความสามารถหรือโมดูลจะใช้เวลาในการพัฒนาทุกทักษะที่จำเป็นและความรู้ ปริมาณของการเรียนรู้รวมถึงกิจกรรมการเรียนการสอนและการเรียนรู้เช่นการเรียนรู้แนะนำ (การเรียนการบรรยายการสอนออนไลน์หรือการศึกษาด้วยตนเอง) การศึกษาของแต่ละบุคคลการวิจัยกิจกรรมการเรียนรู้ในกิจกรรมในสถานที่ทำงานและการประเมินผล จำนวนเงินของการฝึกอบรมให้โดย RTO คุณเป็นส่วนหนึ่งของปริมาณโดยรวมของการเรียนรู้และเกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมอย่างเป็นทางการรวมทั้งการเรียนและกิจกรรมอื่น ๆ เช่นเดียวกับการเรียนรู้ในสถานที่ทำงาน RTO คุณเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้สอดคล้องกับ AQF ในการใช้ปริมาณของการเรียนรู้ให้กับโปรแกรมของคุณ คุณจึงต้องพัฒนาและใช้กลยุทธ์สำหรับการฝึกอบรมและการประเมินผลที่สอดคล้องกับ AQF ในสภาพแวดล้อมการฝึกอบรมสามารถตามผู้เรียนไม่จำเป็นต้องเรียนตามจำนวนที่ระบุสัปดาห์หรือเป็นเดือน แต่ RTO ของคุณยังจะต้องสามารถระบุและอธิบายการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญใด ๆ จากช่วงเวลาที่อธิบายไว้ใน AQF หากหลักสูตรที่มีโครงสร้างเพื่อให้เป็นไปจะแล้วเสร็จในระยะเวลาที่สั้นกว่าที่อธิบายไว้ใน AQF ที่คุณจะต้องได้อย่างชัดเจนอธิบายโดยใช้เหตุผลบนพื้นฐานของทักษะที่ก่อนหน้านี้และมีความรู้และความต้องการของผู้เรียนที่วิธีการศึกษาเรียนรู้ที่เฉพาะเจาะจง : มีลักษณะเพื่อให้เกิดความรุนแรงที่จำเป็นและความลึกของการฝึกอบรม สามารถตอบสนองทุกความต้องการความสามารถในระยะเวลาที่สั้นกว่า รายละเอียดของคุณจะต้องคำนึงถึงความจำเป็นที่จะช่วยให้ผู้เรียนที่จะสะท้อนและการดูดซับความรู้ในการฝึกทักษะในบริบทที่แตกต่างกันและเรียนรู้ที่จะใช้ทักษะและความรู้ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันว่า 'จริง' มีก่อนที่จะถูกประเมิน คุณสมบัติออสเตรเลียปริมาณกรอบของตัวชี้วัดการเรียนรู้ *
No comments:
Post a Comment