Wednesday, June 8, 2016

ระบบ ขั้นสูง # 13 ( ระบบการ ซื้อขาย ชั้น )






+

ระบบขั้นสูง # 13 (ระบบการซื้อขายชั้น) ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 25 มกราคม 2009 - 00:29 เมื่อวานนี้ผมได้มีอีกตอบรับที่ดีจากผู้อ่านของเรา - ราหุล เขาเขียน: สวัสดีเอ็ดเวิร์ด ผมคิดว่าคุณเป็นคนที่มีเกียรติมากเพราะคุณกำลังทำผลงานที่ดีที่นี่ช่วยให้มือใหม่และปัดเป่าตำนานนิยมเกี่ยวกับการซื้อขายจะแสดงให้เห็นความเป็นจริง ppl ฉันคิดว่าคุณมีหัวใจที่ดีมาก ขอบคุณที่ช่วยพี่น้องของเราและน้องสาวออกมีในโลก forex ส่งมาโดยผู้ใช้ที่ 18 มกราคม 2011 - 04:20 ประการแรกขอบคุณเอ็ดเวิร์ดสำหรับเว็บไซต์ที่ดี ผมได้มีมูลค่ามหาศาลจากหลายกลยุทธ์ของคุณ ขณะที่ผมซื้อขาย NinjaTrader ผมได้มีการพัฒนามากที่สุดของตัวชี้วัดสำหรับกลยุทธ์ของคุณสำหรับแพลตฟอร์มที่ ฉันได้ใช้ระบบนี้อาศัยอยู่สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาค่อนข้างประสบความสำเร็จวิ่งเฉลี่ยของ 50-80p ที่นี่ 2 การปรับเปลี่ยนที่ฉันได้พบล้ำค่าคือ: ผมใช้ VMA ปรับเปลี่ยนแทน EMA สำหรับ 9/18 TAZ VMA นี้จะขึ้นอยู่กับชิมแปนซี (รุ่นของวอลเตอร์ของรุ้ง) และจะให้สัญญาณที่ชัดเจนมากขึ้นในขณะที่มีจำนวนมากน้อยสับ และผมใช้ Parabolic มาตรฐานในการกรองรายการของฉันเช่นใช้เวลาเพียงสัญญาณทิศทางราคาเมื่อได้รับการสนับสนุนโดยพาราโบลา




No comments:

Post a Comment