+
3.2 การวางแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล เนื้อหาหน้า แผนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคล ขั้นตอนต่อไปนี้และเครื่องมือที่มีให้สำหรับการพัฒนาแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลอาจช่วยคุณในโปรไฟล์และสนับสนุนนักเรียนที่มีปัญหาภาษา ขอบเขตของความยากลำบากของนักเรียนภาษาที่จะตรวจสอบว่ากระบวนการที่มีการใช้ จะแนะนำเมื่อการพัฒนาแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล (ILP) เป็นไปตามการวางแผนที่เฉพาะเจาะจงและลำดับการดำเนินงาน ขั้นที่ 1: การระบุความต้องการของนักเรียน ครูนำไปสู่ความเชี่ยวชาญ ILP ในการออกแบบและการส่งมอบโปรแกรมหลักสูตร ครูยังสามารถที่จะระบุและมีความหมายติดต่อประสานงานกับผู้อื่น (เช่นพ่อแม่ / ผู้ปกครอง / ผู้ดูแลที่ปรึกษา) เมื่อ profiling จุดแข็งของนักเรียนมีทักษะในการตั้งค่าและความสามารถในการเรียนรู้และการระบุสไตล์การเรียนรู้ที่เหมาะสมที่สุด กิจกรรมการเรียนรู้ระดับมืออาชีพ ใช้เทคนิคการเรียนรู้การสะท้อนแสง คิดเกี่ยวกับนักเรียนของคุณ สิ่งที่ความรู้เกี่ยวกับจุดแข็งของพวกเขาทักษะการตั้งค่าการเรียนรู้และความสามารถที่คุณมี? สิ่งที่ศึกษาวิธีการอื่น ๆ ที่คุณรู้อยู่แล้วว่าคุณสามารถนำไปสู่การวิเคราะห์วิธีการที่จะตอบสนองความต้องการการเรียนรู้ของนักเรียน (เช่น taxonomies ศึกษาทฤษฎีการเรียนรู้ ฯลฯ )? เด็กและคนหนุ่มสาวที่มีความต้องการหาวิธีที่พวกเขาตีความข้อมูลที่ทำให้การเชื่อมต่อระหว่างการเรียนรู้และแสดงให้เห็นถึงการเรียนรู้ที่ ความแตกต่างที่สำคัญในการเรียนรู้รวมถึงรูปแบบการเรียนรู้โดยการทดลองสะท้อนให้เห็นถึงการทำหรือความรู้สึกและการเรียนรู้เป็นรายบุคคลหรือภายในกลุ่ม (SSG แนวทาง 2008) กิจกรรมการเรียนรู้ระดับมืออาชีพ ใช้เทคนิคการเรียนรู้การสะท้อนแสง เครื่องมือที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานเมื่อเสร็จสิ้นการ ILP คือ 'ทรัพยากร 3.4 การทำความเข้าใจกับนักเรียน (DEECD 2008e พี. 10) [12] หากคุณเสร็จทรัพยากร 1.1 (โมดูล 1.1) หรือทรัพยากร 3.1-3.3 (โมดูล 3.1) รายละเอียดนักเรียนในชั้นเรียนของคุณจะให้ข้อมูลและพยายามที่จะรวมไว้ในทรัพยากร 3.4 คิดเกี่ยวกับช่องว่างใด ๆ ที่เหลือและวิธีที่คุณอาจดำเนินการเหล่านี้ ถ้าคุณยังไม่เสร็จยังรายละเอียดของนักเรียนที่มีความยากลำบากภาษา (โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในโมดูล 1.1 และ 3.1), คุณอาจต้องการที่จะเริ่มต้นด้วยการใช้ทรัพยากร 3.1 และ 3.3 ขั้นที่ 2: การกำหนดปรับที่จะต้องทำเพื่อให้หลักสูตร ILP สามารถนำมาใช้ในการติดตั้งประจำปีระยะยาวและระยะสั้นเป้าหมายการศึกษาสำหรับนักเรียนที่มีความยากลำบากภาษา เมื่อตั้งค่าเป้าหมายสำหรับนักเรียนครูหรือ SSG ควรพิจารณาหลักการเหล่านี้: เป้าหมายจะช่วยให้นักเรียนที่จะเข้าร่วมในโปรแกรมห้องเรียนของพวกเขา เป้าหมายควรจะขึ้นอยู่กับเนื้อหาหลักสูตรและประสบการณ์ที่คล้ายกับที่สำหรับเพื่อนวัยเดียวกัน เป้าหมายควรจะรวมอย่างเต็มที่ที่เป็นไปได้ ทุกฝ่ายควรตกลงเป้าหมาย เป้าหมายนอกจากนี้ยังควรให้ความสำคัญสำหรับนักเรียน เป้าหมายควรสร้างจุดแข็งและทักษะของนักเรียน ประจำปีระยะยาวและเป้าหมายระยะสั้นจะต้องมีความแตกต่าง เป้าหมายจะต้องประสบความสำเร็จและสามารถที่จะตรวจสอบและประเมินผล กิจกรรมการเรียนรู้ระดับมืออาชีพ ใช้เทคนิคการเรียนรู้การสะท้อนแสง สะท้อนให้เห็นถึงและ / หรือการหารือกันของหลักการเหล่านี้ อย่าปัจจุบันโปรแกรมสำหรับนักเรียนที่มีความยากลำบากในภาษาโรงเรียนของคุณเป็นไปตามหลักการของแต่ละเหล่านี้หรือไม่ ถ้าไม่ได้สิ่งที่อาจจะต้องมีการแก้ไขในการปฏิบัติในปัจจุบันของคุณ ใช้เทคนิคการเรียนรู้การสะท้อนแสง เครื่องมือที่มีประโยชน์ได้รับการออกแบบที่จะใช้เมื่อเสร็จสิ้นการแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคลเป็นทรัพยากร 3.5 การตั้งค่าเป้าหมาย (DEECD 2008e พี. 12) [12] การใช้ความรู้ระบุเมื่อเสร็จสิ้นตารางที่ 3.2.1 ปรับตัวแม่แบบในการระบุเป้าหมายที่สามในแต่ละตารางของแม่ ขั้นที่ 3: การดำเนินการและการดำเนินการแผนการเรียนรู้ส่วนบุคคล ILP มักจะกำหนดสิ่งที่จะต้องสอนลำดับความสำคัญของเนื้อหาที่จะสอนและครุศาสตร์ที่เหมาะสม มันจะสันนิษฐานใน ILP ว่าการเรียนการสอนอาจเกิดขึ้นที่บ้านในห้องเรียนในระหว่างการพักผ่อนหย่อนใจและเมื่อนักเรียนจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมของชุมชน กิจกรรมการเรียนรู้ระดับมืออาชีพ ใช้เทคนิคการเรียนรู้การสะท้อนแสง พิจารณาทรัพยากร 3.6 โปรแกรมการวางแผน (DEECD 2008e พี. 14) [12] วิธีที่คุณอาจจะเสร็จสมบูรณ์แม่แบบสำหรับนักเรียนที่มีปัญหาการใช้ภาษาเป้าหมายที่คุณระบุไว้ในกิจกรรมที่ผ่านมา? ใช้เทคนิคการเรียนรู้สะท้อนแสงมีส่วนร่วมในการพัฒนาอาชีพวิทยาลัย หากคุณกำลังมีส่วนร่วมในกิจกรรมการเรียนรู้ระดับมืออาชีพวิทยาลัยหารือถึงวิธีการถ้านักเรียนมีปัญหาเฉพาะกับการใช้การประชุมเสียงอย่างถูกต้องคุณอาจกำหนดปัญหาในการสื่อสารกับคนอื่น ๆ เพื่อให้พวกเขาสามารถเสริมสร้างการเรียนรู้และกำหนดกิจกรรมที่จะปรับปรุงความยากลำบากในการเรียนรู้ . ใช้ทรัพยากร 3.4 ที่จะมุ่งเน้นการสนทนาของคุณ การกำหนดกลยุทธ์องค์กร กลยุทธ์องค์กรสามารถนำมาใช้เพื่อสนับสนุนนักเรียนที่มีปัญหาภาษา พวกเขาจำเป็นต้องระบุเมื่อไหร่ที่ไหนโดยใครและกับใครเป็นหลักสูตรที่จะส่งมอบ ตารางที่ 3.2.2 กลยุทธ์องค์กร วิธีการเขียนแผนพัฒนาส่วนบุคคลที่ดี (IDP) แผนพัฒนารายบุคคล (IDP) เป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการพัฒนาพนักงาน มันมีความมุ่งมั่นแบบสองทางระหว่างพนักงานและผู้จัดการของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำอะไรที่จะเติบโต ผู้พลัดถิ่นมักจะใช้เป็นวิธีการที่จะผลักดันการพัฒนาความเป็นผู้นำ องค์กรเช่นพวกเขาเพราะพวกเขาจะมองเห็นตัวตนที่หลักฐานพัฒนาความเป็นผู้นำที่เกิดขึ้น พวกเขาสามารถตรวจสอบและติดตามเป็นตัวชี้วัดของความคืบหน้าการใช้เป็นวิธีในการผลักดันความรับผิดชอบสำหรับการพัฒนาและที่สำคัญที่สุดคือถ้าพวกเขาจะเขียนได้ดีและดำเนินการอย่างจริงจังพวกเขาทำจริงๆทำงาน วาดป่วยในประสบการณ์ของผมจากการช่วยร้อยของผู้นำเขียนผู้พลัดถิ่นใช้พวกเขาสำหรับพนักงานของตัวเองเช่นเดียวกับประสบการณ์ส่วนตัวของฉันกับผู้พลัดถิ่นของตัวเอง (กฎข้อที่ 1: ถ้าคุณกำลังจะไปช่วยคนอื่นเขียน IDP ที่ youd ดีขึ้นได้ ปัจจุบันตัวเอง) วิธีการเขียนแผนพัฒนาส่วนบุคคลที่ดี (IDP) 1. เริ่มต้นด้วยเป้าหมาย; มีเหตุผลที่จะพัฒนา มีความต้องการที่จะเป็นชนิดของเหตุผลในการพัฒนา ถ้าเธอเอาใจใส่เหตุผลที่จะปรับปรุงหรือแรงจูงใจไม่มีแล้ว theres เหตุผลที่จะมี IDP ไม่มี นี่คือเหตุผลที่โดยทั่วไปมากที่สุดสำหรับ IDP: 183; Youre ใหม่ในการงานและต้องการที่จะได้รับการขึ้นเพื่อเพิ่มความเร็วให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ 183; คุณกำลังดิ้นรนในงานของคุณและต้องการที่จะปรับปรุง 183; youd ต้องการที่จะย้ายไปยังบทบาทใหม่และต้องการที่จะเตรียมตัวสำหรับบทบาทใหม่ที่ 183; Youre ที่ดีสิ่งที่คุณทำและไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายทันที แต่เพียงต้องการที่จะได้รับที่ดียิ่งขึ้น 2. ระบุสิ่งที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้หรือรับดีกว่าที่ระบุในสามของความสามารถที่สำคัญที่สุด (ทักษะความรู้คุณลักษณะ) ที่คุณต้องการที่จะทำงานในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณ หากคุณกำลังใหม่ในบทบาทเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่การทำงานที่ไม่คุ้นเคยที่คุณได้มีประสบการณ์ก่อนเล็กน้อยกับ หรือมันอาจจะได้รับที่จะรู้ว่าองค์กรใหม่หรือทีมงานของคุณ หากคุณกำลังดิ้นรนในบทบาทสิ่งเหล่านี้อาจได้รับการระบุในการประเมินผลของการประเมินความเป็นผู้นำ 360, หรือข้อเสนอแนะจากผู้จัดการหรือโค้ชของคุณ เพื่อที่จะเตรียมความพร้อมสำหรับบทบาทใหม่ของคุณจะต้องระบุความสามารถที่จำเป็นสำหรับการว่าบทบาทใหม่ที่คุณไม่ได้ยังมี สำหรับการพัฒนาความเป็นผู้นำที่มีการเข้าถึงแบบจำลองความสามารถเป็นผู้นำที่สามารถช่วยให้คุณระบุเป็นผู้นำสมรรถนะ บริษัท ของคุณมีการระบุว่าเป็นผู้นำที่สำคัญสำหรับการใด ๆ คุณจะสามารถประเมินตัวเองขอให้ผู้จัดการของคุณสำหรับข้อเสนอแนะ หรือขอ 360 การประเมิน เมื่อผมทำงานกับผู้นำป่วยถามคำถามที่จะได้รับสิ่งที่และทำไม ที่ช่วยให้ผมระบุสมรรถนะเหตุผลและความสำคัญ บางครั้งคนที่ต่อสู้เพื่อใส่ 8220; label8221; เกี่ยวกับความจำเป็นเพื่อให้มีว่ารูปแบบความสามารถช่วยให้เราทำอย่างนั้น (8220; ตกลงดังนั้นดูเหมือนคุณต้องการที่จะทำงานกับสถานะความเป็นผู้นำของคุณหรือการคิดเชิงกลยุทธ์หรือคุณต้องการที่จะปรับปรุงความเฉียบแหลมทางการเงินของคุณเป็นสิทธิที่ 8,221.?) . นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการที่จะระบุจุดแข็งของคุณ จุดแข็งที่มักจะสามารถเพิ่มขึ้นและยังได้รับการยกระดับเพื่อที่จะตอบสนองความต้องการการพัฒนา 3 ระบุ 8220 การพัฒนา actions8221; เพื่อตอบสนองความต้องการ นี่คือการกระทำของการพัฒนาที่พบมากที่สุดอยู่ในลำดับของผลกระทบต่อการพัฒนา: 2. ใช้ในการกำหนดความท้าทายภายในงานปัจจุบันของคุณ 3. เรียนรู้จากคนอื่น (ผู้จัดการของคุณเป็นโค้ช. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องหรือแบบอย่าง) 4. ได้รับการศึกษาในหัวข้อ: ใช้หลักสูตร อ่านข้อมูลเกี่ยวกับหัวข้อ บางครั้งถ้าคุณปรารถนาที่จะมีบทบาทที่มีขนาดใหญ่เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการวางแผนการพัฒนาของคุณคือการระบุบทบาทหรือมีบทบาทสำคัญที่จะใช้ในการสั่งซื้อที่จะได้รับคุณพร้อมมักจะย้ายข้าง แต่ให้ที่การเปลี่ยนแปลงงานที่มีความสำคัญและไม่เกิดขึ้นทุกที่มักจะเป็นความท้าทายที่ได้รับมอบหมายจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการพัฒนาความสามารถหรือสมรรถนะ มันผู้ 8220; assignments8221 ยืด; ที่บังคับให้เราสามารถดำเนินการเรียนรู้และมีผลกระทบมากที่สุด ประโยชน์อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายของการพัฒนาคือการที่พวกเขารวมการทำงานจริงกับการพัฒนา มิฉะนั้นการ IDP จะกลายเป็น 8220; extra8221; สิ่งที่ต้องทำเมื่อคุณมีเวลาและแน่นอนไม่เคยได้รับทำ จากนั้นเมื่อโครงการที่มีการระบุหาคนที่สามารถช่วยให้คุณเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จกับโครงการที่ (ทักษะเดียวกันที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 2) ตัวอย่างเช่นถ้าว่าโครงการใหม่จะต้องมีที่คุณจะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงพบว่า 2-3 คนที่มีดีจริงๆที่เปลี่ยนแปลงชั้นนำและไปพูดคุยกับพวกเขา โค้ชภายในหรือภายนอกอาจจะสามารถช่วยให้มีการยากที่จะเรียนรู้คุณลักษณะเช่นเดียวกับการสร้างความสัมพันธ์ พี่เลี้ยงมักจะสามารถช่วยให้คุณพัฒนาความเฉียบแหลมทางการเมืองหรือความคล่องตัวขององค์กร สุดท้ายระบุหลักสูตรใด ๆ , หนังสือ, หรือเว็บไซต์ในหัวข้อที่คุณต้องการที่จะเรียนรู้ 4. วันที่กำหนดค่าใช้จ่ายและ whos รับผิดชอบในสิ่งที่วันที่จะช่วยให้คุณได้รับที่เฉพาะเจาะจงและให้มุ่งมั่นของคุณ ค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับอนุมัติจากผู้จัดการของคุณ ในขณะที่คุณจะรับผิดชอบในส่วนของแผนของคุณผู้จัดการของคุณอาจมีของบางสิ่งที่เขา / เธอมุ่งมั่นที่จะทำให้การสนับสนุนคุณ 5. พูดคุยแผนของคุณกับผู้จัดการของคุณ แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะมีแผนของตัวเองและไม่เกี่ยวข้องกับผู้จัดการของคุณก็มักจะช่วยให้ได้รับการตอบรับผู้จัดการของคุณมีส่วนร่วมและการสนับสนุน ถ้า youd เหตุผลบางอย่างที่ไม่ต้องการที่จะทำเช่นนี้ (พูด, คุณทำงานกระตุกเป็นต้น) หาโค้ชที่เชื่อถือได้หรือเพื่อนที่จะพูดคุยมันไปด้วย โดยทั้งสองท่านลงนามในแผนชนิดของสัญลักษณ์ความมุ่งมั่นแบบสองทาง 6. ดำเนินการตามแผนติดตามบ่อยครั้งและสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ ให้แผนของคุณในหน้าของคุณตลอดเวลา ตรวจสอบการปิดรายการที่คุณสมบูรณ์คุณจะรู้สึกของความสำเร็จ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณทำสิ่งที่คุณอ่านสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ บทเรียนอะไรอยู่? สิ่งที่คุณควรรวมเป็นส่วนหนึ่งที่ถาวรของละครของคุณ? สิ่งที่คุณควรปฏิเสธ? สิ่งที่คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเอง? มันมักจะเป็นประโยชน์ที่จะมีผู้จัดการโค้ชที่เชื่อถือได้หรือให้คำปรึกษาที่จะช่วยให้คุณค้นพบผู้ 8220; V8 moments8221 ;. Whats ประสบการณ์ของคุณรับกับผู้พลัดถิ่น? จะทำมันด้วยวิธีนี้จะมีการปรับปรุง? คุณมีเคล็ดลับอื่น ๆ ที่จะร่วมกัน? ถ้า youd ต้องการที่จะประเมินคุณภาพของ IDP ของคุณให้ดูที่รายการตรวจสอบของฉันสำหรับ IDP ดี ฉันไม่ส่งฟรีแม่แบบ กับการเจริญเติบโตของบล็อกของฉันปริมาณของการร้องขอก็จะไม่สามารถจัดการได้ แต่ผมเคยตีพิมพ์ e-book ที่พัฒนาความเป็นผู้นำที่ดีและ Succession Planning ชุด ที่มีแม่แบบ IDP และจำนวนมากขึ้น คุณสามารถดาวน์โหลดได้ในรูปแบบ PDF จากลิงค์ข้างต้นในราคาเพียง $ 7.99 หรือซื้อเป็น eBook ใน Amazon ไอทูนส์และร้านอื่น ๆ ในราคาเดียวกัน
No comments:
Post a Comment